Các dòng xe 9 chỗ ở Việt Nam for Dummies

Wiki Article

Diệu Anh    Liên hệ tư vấn Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

Toyota Hurry được trang bị đầy đủ tính năng an toàn như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảnh báo phanh khẩn cấp EBS…

Vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng kết hợp với màu sơn sáng bóng phủ ngoài càng khiến xe trở nên nổi bật khi đỗ cạnh những chiếc xe nine chỗ ngồi thông thường.

Địa chỉ electronic mail của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trường hợp đơn vị đăng kiểm phát Helloện Giấy chứng nhận và Tem kiểm định bị làm giả hoặc bị tẩy xóa, sửa chữa thì lập biên bản thu hồi và chuyển cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

Cơ hội sở hữu xe Nhật giá tốt: Nissan giảm giá hàng trăm triệu đồng

Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất của MG4 là vấn đề về trạm sạc. Bởi hầu hết trạm sạc công cộng more info Helloện nay đều là của Vinfast, nhưng sẽ không phục vụ những hãng xe khác.

Toyota Hiace mẫu xe 16 chỗ chất lượng Nhật Bản, nổi tiếng với động cơ bền bỉ và lọt vào danh sách các loại xe ô tô nine chỗ ở Việt Nam được ưa chuộng nhiều nhất.

Mặc dù ngoại thất có nét tương đồng với Alphard và Hiace nhưng với mức giá thấp hơn thì chắc chắn thiết kế của chiếc Toyota nine chỗ này sẽ không thể trau chuốt và tỉ mỉ được như dòng cao cấp Alphard.

Anh chị vui lòng điền thông tin dưới đây để nhận được ưu đãi tốt nhất từ sanXehot

Cơ quan chủ quản: TTXVN; Người chịu trách nhiệm chính: Tổng Biên tập Trần Tiến Duẩn.

Hãng Volvo chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2016 dưới hình thức hợp tác giữa Volvo Thụy Điển và công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tổng Hợp Sài Gòn SAVICO.

Kể từ lần nâng cấp vào năm 2017, xe Kia Rondo vẫn chưa có bất kỳ sự nâng cấp nào về thiết kế. Mẫu xe MPV Kia cỡ nhỏ vẫn mang thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu.

Mẫu xe gầm cao cỡ B của Lexus lộ thiết kế chi tiết, lắp động cơ hybrid nhẹ, bán ra hai phiên bản từ đầu 2024.

Report this wiki page